Notification:

Chào mừng các bạn đến với blog của tụi mình

Enjoy your stay

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Corpse party -Rebuilt- Việt Hóa

"Xưa kia, Tại nơi mà ngôi trường này được xây lên, Có một ngôi trường nhỏ khác... Và ở tầng cao nhất của ngôi trường đó có một cô gái. Một cô gái tầm thường như bao  nữ sinh Trung học khác....Rồi một này nọ, cô bé gặp phải tai nạn... Cô bị trượt chân, ngã, rồi đập đầu xuống đất, mạnh tới nỗi xương sọ bị toác làm đôi...Thật kinh khủng biết bao. Dịch não và máu không ngừng chảy ra. Nhiều đến độ mà cả thân thể cô bé như nổi lên lềnh bềnh trong mớ dung dịch đỏ lòm đó.Chỉ nhìn qua thôi, ai cũng nghĩ rằng cô bé bất hạnh đó đã chết rồi.......Nhưng..Cô ta thản nhiên đứng dậy, mồm lẩm bẩm:'Nhiều hơn.. Nhiều hơn nữa...' Sau đó cất tiếng cười một cách điên dại... rồi biến mất vào hư vô.Và cho tới tận bây giờ , Dù rằng ngôi trường cũ đã bị phá dỡ và thay bằng ngôi trường mới này... Người ta vẫn thấy cô bé dạo nọ....lang thang quanh các dãy phòng học..."


ĐÔI LỜI TÓM TẮT

Vào 17 tháng 12 năm 1992, một nhóm phát triển người Nhật tên ASCII đã cho ra mắt một sản phẩm mang tên RPG Tkool Dante 98 cho hệ máy tính gia đình tiêng của Nhật rất nổi tiếng thời đó mang tên NEC PC-9801, chương trình cho phép người dùng tự tạo game RPG. Nhằm quảng bá cho sàn phẩm này, họ đã xuất bản một cuốn tạp chí hàng tháng mang tên LOGIN sofcom, là nơi mà những nhà phát triển nghiệp dư sẽ đăng các sản phẩm của họ. Vào ngày 22 tháng 4 năm 1996, trên tờ LOGIN sofcom số 6 của mùa xuân năm 1996, có xuất hiện một tựa game phiêu lưu mang tên CORPSE-PARTY. Game được viết bởi một sinh viên 22 tuổi có tên Makoto Kedouin, người đã đăng game với biệt dang cách điệu hóa họ.của mình thành Kedwin. Vào 26 tháng 2 năm 1997, Kedwin đã thắng giải nhì cuộc thi Hàng năm  ASCII ENTERTAINMENT lần 2, đem về cho anh 5 triệu Yên [ $61,675.00 USD hay tầm 940 triệu VNĐ]. Phải chín năm sau đó, thế giời mới lại được gặp lại CORPSE-PARTY lần nữa. Vào ngày mồng 3 tháng 10 năm 2006, một bản làm mới lại cốt truyện corpse party được ra mắt trên điện thoại với tên gọi Corpse Party: New Chapter. Và sau này chính phiên bản này được dựng lại cho hệ máy PC với tên gọi Corpse Party  BloodCovered và một lần nữa trên PSP với tên gọi Corpse Party BloodCovered ...Repeated Fear.
Trong khoảng thời gian đó, một thành viên vô danh trên một trang message board của Nhật đã thành công trọng việc tái tạo chính xác phiên bản CORPSE-PARTY trên hệ máy PC-98 bằng phần mềm RPG Tkool XP với tên gọi mới: CORPSE PARTY -Rebuilded-. Ngày 22 tháng 4 năm 2012, nhóm Memories of Fear đã dịch game này và phát hành dưới ngôn ngữ : Tiếng Anh nhằm giúp cho cộng đồng sử dụng Anh ngữ có cơ hội tiếp cận với phiên bản gốc của Corpse party 1998 sau gần 16 năm từ khi nó xuất hiện...
Vào ngày 24 tháng 12 năm 2014, Hentai Gurupu, sau khi đã được sự đồng ý của Memories of Fear đã bắt đầu dự án Việt hóa game Corpse party -rebuilt-

NHÂN VẬT CHÍNH

Satoshi Mochida (17 tuổi)
Nam sinh năm 2 tại Học viện Kisaragi.
Satoshi có phần hơi nhút nhát và bị một vài người nhận xét là kẻ nhu nhược, xong cậu lại là một người anh mẫu mực, sẵn sàng làm tất cả vì cô em gái của mình. Tuy nhát, nhưng cậu ta rất đáng tin cây trong những lúc bức thiết. Thực tế, Cậu ta là nhân vật chính của game. Satoshi và Naomi có sức chịu đựng hơn hẳn các nhân vật khác.
 
Naomi Nakashima (16 tuổi)
kể từ hồi cấp 2, Naomi và Satoshi đã có mối quan hệ khăng khít với nhau. Tuy thân nhau như vậy nhưng cô bé luôn nói với Satoshi "Tôi phát nghán với cậu rồi !"




Yuka Mochida (14 tuổi)
Cô bé là Em gái của Satoshi. Hiện là học sinh năm 2 tại học viện Kisaragi 
(khối cơ sở - cấp 2).Cô bé bị cuốn vào toàn bộ chuyện này khi mang ô cho anh trai mình. Do được gia đình nuông chiều, cô bé hành động có hơi trẻ con quá so với lứa tuổi của mình.

Yoshiki Kishinuma (17 tuổi)
Dù rằng thi thoảng hay nói ra những lời độc địa và có vẻ ngoài nổi loạn của học sinh cá
biệt, thực tế, cậu ta là một người tốt. Đó là lí do tại sao cậu không cần tốn nhiều công sức để có thể vào được Ủy ban lớp trong cuộc bầu phiếu kín. Cũng chính vì lí do đó 
mà hôm nay cậu có mặt ở trường để chuẩn bị cho lễ hội văn hóa.

Ayumi Shinozaki (17 tuổi)
Cô bé là lớp trưởng. Sở thích là đi nhát ma người khác.
Ayumi rất thích kể chuyện ma, và người ta đồn rằng đó là lí do tại sao cô bé luôn mang theo nến bên mình. Ít ai biết rằng, Ayumi làm vậy để che giấu sự thật rằng cậu ta rất sợ ma.


SCREENSHOTS








HƯỚNG DẪN

Bước 1: Cài RPG TKOOL XP RUNTIME 
            Tải từ Link trên Bài đăng của mình 
            Hoặc: http://www.famitsu.com/freegame/rtp/xp_rtp.html
            Giải nén file RPGXP_RTP103 và ấn setup.exe
            Nếu đã cài sẽ có hộp thoại hiện lên, cứ ấn yes còn ko thì cứ cài như thường 
            Next->next->Install->Finish
Bước 2: Cài game 
            Giải nén "CORPSE PARTY -Rebuilt- Ver.1.0e" 
            Cài font "FVF_Fernando08" có sẵn trong thư mục game
            Chạy Game.exe

LINKS

(Nhớ đọc kĩ Readme Tiếng Việt và Readme gốc Tiếng Anh (Nếu có thể))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét